Hướng dẫn tư vấn đại lý Skinaz

Bạn từng mong ước được làm nhà phân phối chính thức của các loại mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc? Cơ hội của bạn đã đến!!!SKINAZ CHÍNH THỨC TUYỂN ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC
tu-van-dai-ly-my-pham-skinaz
Một số đại lý của Skinaz tại Việt Nam
Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về các điều kiện cũng như lợi ích của việc làm đại lý cho Skinaz nhé!

1. Điều kiện như thế nào để được hợp tác kinh doanh?

Trả lời:
Có 3 mức để bạn lựa chọn.

Đại lý cấp 2: nhập hàng 5 triệu, không quy định doanh số hàng tháng, các đơn hàng tiếp theo 3 triệu trở lên.

Đại lý cấp 1: nhập hàng lần đầu 10 tr, không quy định doanh số hàng tháng, các đơn hàng tiếp theo 5 triệu trở lên.

Đại lý VIP: nhập hàng 20 triệu., không quy định doanh số hàng tháng, các đơn hàng tiếp theo 8 triệu trở lên.

2. Tôi muốn đăng bán trước rồi có khách mới lấy hàng thì có được không?

Trả lời:
Tùy bạn, khi nào bạn sẵn sàng nhập hàng bán thì liên hệ chúng tôi. Nhập hàng về bán thì lợi nhuận bạn mới cao, và khi tư vấn khách bạn mới hứng thú và khi khách đồng ý bạn giao hàng được ngay. Như vậy mới chuyên nghiệp. Và bạn mới trở thành người kinh doanh giỏi được.

Sản phẩm bên Skinaz hiện đang rất HOT và nổi tiếng về chất lượng cũng như nhu cầu trên thị trường rất lớn, hàng bán không kịp nên bạn yên tâm. Còn về sản phẩm này bạn có bán được hay không thì chủ yêu do cách bạn làm như thế nào thôi, nếu bạn nhập hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bán hiệu quả.

3. Tôi chưa sử dụng qua sản phẩm không biết có tốt không? Bạn có mẫu thử không?


Trả lời:
Skinaz là hàng nhập khẩu chính hãng 100% tư Hàn Quốc, là thương hiệu nổi tiếng đã có 15 quốc gia, bán ở các trung tâm thương mại lớn. Chắc chắn chất lượng không tệ.

Các sản phẩm SKinaz đều dược sản xuất tại nhà máy lớn tiêu chuẩn Quốc tế GMP, được kiểm định nghiêm ngặt của chính phủ Hàn Quốc và Việt Nam trước khi bán dến tay người tiêu dùng nên rất an toàn.

Hiện các sản phẩm đã được hàng trăm ngàn người sử dụng tại Việt Nam, tư liệu hình ảnh, clip, báo chí, tạp chí vô số nên về chất lượng nên bạn yên tâm.

Bên công ty hiện không áp dùng mẫu thử. Bạn có thể mua lẻ để sử dụng rồi thấy OK thì hãy quyết định kinh doanh.

4. Sản phẩm giá cao quá, tôi sợ bán không được, chỗ tôi không có người mua?

Trả lời:

Nếu bạn tìm hiểu kỹ sẽ thấy sản phẩm Skinaz giá không cao so với thị trường.

Ví dụ: sản phẩm nữ hoàng dưỡng da Tinh chất bơ Skinaz 99,6% bên cty là sản phẩm duy nhất hiện nay được chiếc xuất 99,6% từ trái Bơ, là sản phẩm 100% hữu cơ, không chất bảo quản, không hương liệu, tiêu chuẩn quốc tế cao nhất được chứng nhận bởi Ecocert là tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ lớn nhất và uy tín nhất thế giới, sản phẩm đầy đủ tem chống hàng giả của bộ công an, tem nhập khẩu, tem chống hàng giả điện tử SMS, bao bì sản phẩm cao cấp.

Giá chỉ 760k sử dụng được 6 tháng. Trong khi các loại kem trộn giá đã vài trăm ngàn dùng được 1- 2 tháng. Vậy sản phẩm bên Skinaz đâu có mắc.

Giá của 1 sản phẩm phụ thuộc vào thương hiệu, chất lượng của sản phẩm đó và thời gian sử dụng của sản phẩm đó.

Cả nước có hơn 50 triệu phụ nữ, nhu cầu làm đẹp hàng ngàn tỷ mỗi ngày. Ai cũng muốn dùng sản phẩm tốt chất lượng, dùng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng ai cũng thích vì vậy việc bỏ ra vài triệu để làm đẹp trong 1 năm với phụ nữ đâu phải vấn đề.

Theo khảo sát của các chuyên gia kinh tế các dòng sản phẩm cao cấp tỷ lệ khách hàng trung thành 70%. Còn các dòng sản phẩm bình dân thì tỷ lệ khách hàng trung thành có 20%.

Còn về kinh doanh, hiện tại Internet rất phát triển – bạn bán hàng trên toàn quốc, đâu bị giới hạn không gian ở khu vực của bạn. Chủ yếu do bạn có biết cách làm hay không thôi.

5. Bên mình có các sản phẩm gì?


Trả lời:
Hiện công ty có 23 dòng sản phẩm, và trong số đó có rất nhiều sản phẩm được báo chí, tạp chí khen ngợi, có hàng chục ngàn hình ảnh liên quan, có vô số clip được khách hàng, diễn viên, người mẫu nổi tiếng làm clip test sản phẩm. Hàng trăm cửa hàng, spa trưng bày bán, và đặt mô hình quảng cáo. Các sản phẩm này đều có đầy đủ tem chống hàng giả của BỘ CÔNG AN, tem phụ tiếng việt, tem chống hàng giả điện tử SMS.

6. Nếu tôi nhập hàng thì quyền lợi như thế nào?

Trả lời:

Bên công ty chính sách giá rất tốt, bạn nhập hàng lấy giá sỉ bán ra lấy lợi nhuận ngay. Bạn kết bạn zalo, facebook với chúng tôi,chúng tôi sẽ gửi bảng giá, chính sách đầy đủ qua zalo, faceboo cho bạn.

7. Ngoài chính sách giá tốt, ngoài ra có được gì nữa không? Bán tốt có được thưởng không?

Trả lời:
Bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều thứ khác như: chúng tôi sẽ gửi qua email cho bạn hàng trăm bài quảng cáo bán hàng, tuyển đại lý chuyên nghiệp về Skinaz do chuyên gia maketing viết sẵn. Bạn không cần suy nghĩ viết quảng cáo nữa, chỉ cần copy đăng lên zalo, facbook mỗi ngày là ok.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn bạn lấy hàng ngàn hình ảnh,feedback,Clip quảng cáo, link báo chí khen ngợi về sản phẩm để bạn đăng hàng ngày.

Sẽ tặng bạn baner đại lý; Catalog của sản phẩm.

Nếu bạn nhập mức VIP công ty sẽ cấp cho bạn giấy chứng nhập đại lý VIP. Nếu bạn có cửa hàng hoặc Spa đạt chuẩn thì bạn gửi hình ảnh qua cho chúng tôi để đăng ký công ty nhận mô hình quảng cáo kem White Angel và tinh chất bơ Skinaz cao 1m6.

Nếu bạn bán tốt sẽ có thưởng – chương trình thưởng như thế nào phụ doanh số bán hàng của bạn hàng tháng.

Chúng tôi sẽ gửi bạn các tại liệu và hướng dẫn bạn các phương pháp bí quyết kinh doanh oniline hiệu quả.

8. Thương hiệu Skinaz còn quá mới, tôi sợ bán không được?

Trả lời:
Skinaz đang là 1 làng sóng lớn trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Bạn có thể lên google hoặc facebook hoặc youtube gõ các từ khóa về Skinaz, kem white angel, tinh chất bơ Skinaz hoặc bạn có thể tham khảo fanpage, webiste của công ty.

Nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy Skinaz đang là thương hiệu mỹ phẩm rất NỔI và được ưa chuộng, khách hàng khen ngợi và người mua săn lùng, rất nhiều báo chí, tạp chí và rất nhiều kênh nói về Skinaz.

Có cả hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Kim Chi… cũng khen ngợi sản phẩm của Skinaz Hàn Quốc nữa.

Còn về bán hàng được hay không là do phương pháp thôi – “Thành công có phương pháp, thất bại có nguyên nhân”.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp kinh doanh hiệu quả nên bạn yên tâm.

9. Tôi nhập hàng có được Freeship không?

Trả lời:
Với đơn hàng trên 1 triệu thì bạn sẽ được Freeship nhé!

10. Tôi muốn kinh doanh nhưng không có vốn với sợ không bán được bị tồn hàng?

Trả lời:
Nếu bạn không có vốn thì bạn càng cần phải kinh doanh, để thoát khỏi tình trạng thiếu vốn. Không thể để rơi vào tình trạng như vậy hoài nữa.

Bạn cần kinh doanh vì “phi thương bất phú” , vốn bạn bỏ ra là để đầu tư nhập hàng bán chứ đâu phải để mua cái bàn cái ghế nên không bị mất đi, hàng bán ra bạn thu hồi vốn và có lợi nhuận, có lợi nhuận thì bạn mới không bị thiếu tiền nữa, và thoát nghèo.

Còn bán hàng được hay không là do bạn có quyết tâm hay không thôi, có quyết tâm thì chuyện gì cũng sẽ làm được.

Đừng để sợ hãi ngăn bước của bạn, hãy dũng cảm lên bạn, cho phép mình mạo hiểm một chút, có như vậy mình mới trưởng thành được.

11. Tôi muốn nhập hàng thì bây giờ phải làm sao?

Trả lời:
Bạn kết bạn zalo va facebook với chúng tôi – bạn cung cấp họ tên, địa chỉ, số điện thoại và gửi đơn hàng mà bạn muốn đặt qua cho chúng tôi.

Sau khi chốt lại đơn hàng và số tiền hàng, bạn chuyển khoản cho chúng tôi , chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn ngay sau đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đảm bảo hết nám cực nhanh với serum trị nám Skinaz V10 Gleaming Spot

Kem má hồng Skinaz cao cấp Stick Blusher Hàn Quốc- Moosun.vn

Sữa rửa mặt Skinaz- An toàn cho mọi làn da