Bật mí công thức dưỡng trắng da cùng kem White Angel

Bật mí công thức “dưỡng trắng” cùng Kem White Angel Skinaz của các thiếu nữ Xứ Hàn. Lý giải nguyên nhân khiến cho dòng sản phẩm này gây bão ở 15 quốc gia phát triển trên toàn thế giới.

my-pham-skinaz

Phụ nữ Hàn Quốc không ít lần khiến phái đẹp trên toàn thế giới phải nghiêng ngả bởi khả năng làm đẹp của mình. Nhen nhóm từ những năm 2014, phụ nữ xứ Kim Chi lại khiến cho nửa thế giới phải ganh tỵ với làn da trắng mượt mà được săn sóc bởi sữa non của mình. Đó cũng là lúc người ta khám phá ra sức mạnh làm đẹp thực sự của sản phẩm mang tên “sữa non”. Đặc biệt khi chúng lại được cung cấp từ những chú bò “vui vẻ” tại đất nước NewZealand xinh đẹp. Có thể bạn không biết:

Da của bạn rất cần khả năng miễn dịch đến từ sữa non.

Myuno Globulin trong sữa non là một trong những tài nguyên quý giá của những nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Tính năng đặc biệt của chúng là giúp da của bạn loại bỏ các độc tố, vi khuẩn hay những vi sinh vật hàng ngày vẫn đang gây hại cho da.
Tận dụng tối đa giá trị của Myuno Globulin, Skinaz đã bổ sung gấp 6 lần dưỡng chất đó vào trong dòng sản phẩm Kem White Angel Skinaz. Vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo nhiều khảo sát nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần Myuno Globulin có trong sữa non của bò gấp 100 lần so với sữa mẹ. Chính vì vậy, những chú bò NewZealand đã được Skinaz đặc biệt tuyển chọn và nuôi dưỡng để khai thác nguồn sữa non vô cùng quý giá này.

Kem White Angel- sự kết hợp hoàn hảo của sữa non + vitamin tự nhiên + khoáng chất
Nguồn sữa non tuyển chọn. vẫn chưa thể tạo nên công thức “dưỡng trắng” của các ái nữ xứ Hàn. Để những ái nữ xứ Kim Chi này có được làn da “vạn người mê” thì Skinaz đã phải dày công nghiên cứu một công thức hoàn toàn khác biệt. Đó là sự kết hợp của sữa non, vitamin được chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên và khoáng chất. Công thức này khi được thẩm thấu vào tận những lớp trong cùng của da thông qua phương pháp massage nhẹ nhàng thì bạn sẽ phải ngạc nhiên về:
  • Một làn da khỏe mạnh được cân bằng về độ ẩm. Tạm biệt da dầu vì thiếu nước nên mới “bóng nhẫy” kém tự tin. Tạm biệt da khô khiến bạn luôn có cảm giác khó chịu không hề thoải mái.
  • Các sắc tố melanin bị loại bỏ không thương tiếc. Đó là lý do vì sao chỉ sau 10 phút ngắn ngủi bạn có thể thấy da mình sáng rạng rỡ ít nhất là 2 tone. Tự tin với gương mặt bừng sáng đúng như mong đợi giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống tuyệt vời của mình.
  • + Không chỉ là “dưỡng trắng” đơn thuần. Đằng sau bí mật về Kem White Angel Skinaz còn giúp collagen, elastin, protein – thần dược cho tuổi thanh xuân được sản sinh một cách nhanh chóng. Da không chỉ được chăm chút rạng ngời mà còn có khả năng kéo căng da mặt. Các vết nhăn, đồi mồi, nám cùng những dấu hiệu của lão hóa cũng bị một tay White Angel “thu phục”
Skinaz ứng dụng công nghệ Liposome mới nhất cho loại kem “dưỡng trắng” của mình.

Đi đầu về xu hướng công nghệ sản xuất mỹ phầm. Liposome được nhiều nhà nghiên cứu hài lòng và đánh giá cao về hiệu quả của chúng khi sử dụng. Công nghệ đặc biệt này giúp “tạo hành lang bảo vệ” cho thành phần đặc biệt của kem có thể đi sâu vào trong da mà vẫn giữ nguyên giá trị. Da của bạn thực sự khỏe đẹp từ bên trong chứ không riêng gì lớp bề mặt.

my-pham-skinaz

Liposome là lớp màng bảo vệ bên ngoài, bên trong chứa hoạt chất được xem là một hệ vận chuyển lý tưởng với khả năng chứa, bảo vệ, vận chuyển và giải phóng hoạt chất giúp thẩm thấu vào da.
Mỗi Liposome chứa các hoạt chất hòa tan khi thẩm thấu vào da, chúng sẽ phá hủy lớp màng bảo vệ để nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Đây là công nghệ làm trắng mịn da qua thời gian dài sử dụng.

Những hạt siêu mịn gọi là viên nang Liposome sẽ tìm đến những vùng da khô để cung cấp độ ẩm cho da. Đó chính là công nghệ Liposome.

Ngay từ những ngày đầu sản phẩm được giới thiệu thì đã gây cơn sốt tại Hàn Quốc. Không chỉ những ái nữ tại quốc gia này sử dụng mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng, những hotgirl nổi tiếng cũng rất chuộng Kem White Angel Skinaz.

my-pham-skinaz
Một cửa hàng Skinaz thu hút hàng nghìn lượt người trong 3 ngày khai trương
my-pham-skinaz
Chuỗi cửa hàng Skinaz bán kem White Angel tại Hàn Quốc
Làn sóng “dưỡng trắng” tại gia với Kem White Angel Skinaz đã phủ khắp 15 quốc gia phát triển trên toàn thế giới.
Ngoài xứ Nhân Sâm, sản phẩm đã phát triển và nhân rộng trên 15 quốc gia. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại bất kỳ đâu, khi đến các nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông,…
skinaz-co-mat-tai-15quoc-gia
Kem White Angel đã có mặt tại 15 quốc gia
Đặc biệt, dòng sản phẩm này cũng đã có mặt tại Việt Nam. Dẫn đầu xu hướng là các Hotgirl và những người nổi tiếng như HH. Phạm Hương, diễn viên Mai Bảo Ngọc, Hot Girl Kim Chi,…đều là những Fan cuồng của dòng sản phẩm này. Nhờ khả năng tắm trắng siêu tốc, những người bận rộn như “sao” chỉ cần 1 bước make up đơn giản cùng Kem White Angel Skinaz Hàn Quốc là đã có thể tự tin cười tươi trước ống kính.

Kimchi-2-kem duong trang white angel skinaz
Diễn viên Kim Chi sử dụng kem White Angel để dưỡng da mỗi ngày

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đảm bảo hết nám cực nhanh với serum trị nám Skinaz V10 Gleaming Spot

Kem má hồng Skinaz cao cấp Stick Blusher Hàn Quốc- Moosun.vn

Cùng serum trị nám Skinaz giúp bạn lấy lại vẻ tự tin!