Cùng Skinaz Hàn Quốc giúp bạn phân biệt mỹ phẩm xịn- rởm

Thời gian vừa qua rất nhiều bạn đang băn khoăn vì không biết đâu là mỹ phẩm chính hãng và đâu là mỹ phẩm rởm, trôi nổi trên thị trường.
Mỹ phẩm Skinaz sẽ chia sẻ một vài bí quyết cho các bạn ở bài viết dưới đây nha!
kem trang da white angel
Đây là tuýp kem dưỡng trắng da cao cấp của Skinaz Hàn Quốc- Kem White Angel

Còn đây là một hộp sản phẩm kem dưỡng trắng bình thường phổ biến trong nước.
Còn đây là một hộp sản phẩm kem dưỡng trắng bình thường phổ biến trong nước.

Bước 1: Nhìn vào bao bì sản phẩm
Hàng chính hãng như mỹ phẩm Skinaz trên bao bì luôn có đủ thông tin như logo thương hiệu, tên công ty sản xuất, địa chỉ, số điện thoại, website công ty, thành phần, công dụng, mã vạch sản phẩm, xuất sứ.
Các bạn quan sát kỹ xem bao bì tuýp kem White Angel sẽ thấy có đầy đủ thông tin như mô tả ở trên.
+ Các sản phẩm thông tin không rõ ràng, không có mã vạch, tên công ty sản xuất, công dụng và các thông tin cần thiết các bạn không nên mua vì đó chắc chắn là hàng nhái, hàng giả hoặc hàng sản xuất kém chất lượng.
Bước 2: Xem thành phần
Các bạn xem thành phần ghi trên bao bì sản phẩm nếu mua tại cửa hàng, nếu xem trên mạng thì cần xem thành phần gồm những chất gì? Vậy làm sao để biết các chất đó có tốt hay không các bạn gõ tên của chất đó lên trang tìm kiếm Google như sau:
Ví dụ: ” Corticoid là gì?”
Google sẽ cho ra các thông tin liên quan đến chất đó, các bạn xem nghiên cứu qua để biết sản phẩm có nhiều dưỡng chất tốt hay không, hay chỉ quảng cáo nhưng không có các chất đó. Và đặc biệt là chú ý xem sản phẩm có chứa chất cấm hay không.
Các sản phẩm không có ghi thành phần cụ thể tuyệt đối không nên mua, các sản phẩm có chứa các chất bảo quản không tốt hoặc các thành phần hóa học không tốt không nên mua.
Kem White Angel- một sản phẩm của mỹ phẩm Skinaz có chứa các thành phần nhiều dưỡng tự nhiên quý, đặc biệt có sữa non nguyên chất nhập khẩu từ Newzaland giúp dưỡng da trắng đẹp.
Bước 3: Giấy công bố lưu hành sản phẩm
Các bạn tìm hiểu xem sản phẩm bán có phải chính hãng hay không nhé, sản phẩm đó có giấy công bố của Bộ Y Tế cho phép lưu hành hay không? Nếu không có giấy công bố của Bộ Y Tế thì các bạn không nên mua vì chất lượng không đảm bảo.
Mỹ phẩm Skinaz do công ty Moosun nhập khẩu có đầy đủ giấy phép lưu hành tại Hàn Quốc do bộ dược phẩm an toàn của Hàn Quốc quản lý, giấy kiểm định thành phần an toàn của cơ quan chức năng. Trong tháng 5/2016 sản phẩm chính thức có giấy công bố sản phẩm nhập khẩu được lưu hành tự do tại Việt Nam do Bộ Y Tế cấp.
Bước 4: Xem sản phẩm có giấy hướng dẫn sử dụng hay không
Mỹ phẩm Skinaz có giấy hướng dẫn sử dụng bằng 5 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Việt.
Bước 5: Xem hộp sản phẩm có đầu tư bài bản hay không
Ví dụ như: Tuýp Kem White Angel các bạn sẽ không tìm thấy trên thị trường được vì tuýp kem này cần đặt khuôn riêng để sản xuất ra.
Các sản phẩm mà các bạn thấy hũ, hộp đó dễ dàng kiếm được trên thị trường
Trên đây là 5 bước giúp bạn phân biệt được mỹ phẩm xịn- rởm, hi vọng với bài viết này sẽ đem lại hữu ích cho các bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đảm bảo hết nám cực nhanh với serum trị nám Skinaz V10 Gleaming Spot

Kem má hồng Skinaz cao cấp Stick Blusher Hàn Quốc- Moosun.vn

Sữa rửa mặt Skinaz- An toàn cho mọi làn da